Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Marry Him If YouDare - Lấy Anh, Em Dám Không - 2013 là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất trong thời gian qua. Nếu như The Heirs đứng top 1 trong bảng xếp hạng thì vị trí thứ 2 không đâu khác chỉ có thể là Marry Him If You Dare. Bộ phim kể về Mi Rae, một phụ nữ bình thường, không nổi bật, không đặc biệt, 32 tuổi, lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ. Tương lai trước mắt của cô quá mù mịt. Nhưng có 1 Mi Rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân. Mi Rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn...
Ảnh: Encode phim Marry Him If You Dare - Lấy Anh, Em Dám Không - 2013
Được đánh giá là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc nhất trong thời gian qua. Với dàn diễn viên hội tụ toàn những mỹ nam, mỹ nữ cùng với đó là cốt truyện đặc sắc với những hương vị của tình yêu đẹp nhưng cũng đầy nước mắt. Bộ phim - Lấy Anh, Em Dám Không hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười cũng như những cảm nhận mới lạ về tình yêu đôi lứa.
Ảnh: Encode phim Marry Him If You Dare - Lấy Anh, Em Dám Không - 2013
Marry Him If You Dare - Lấy Anh, Em Dám Không hứa hẹn sẽ là bộ phim tâm lý tình cảm hài hước mà bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác!

Hãy lựa chọn dịch vụ encode phim chuyên nghiệp của chúng tôi! Chúng tôi luôn lấy lòng tin của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ encode phim tốt chưa từng có!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét