Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc – 2014

Full House -Ngôi Nhà Hạnh Phúc – 2014 là bộ phim tâm lý tình cảm hot nhất hiện nay của điện ảnh Thái Lan. Phim dự kiến sẽ gói gọn trong 24 tập phim mang nhiều màu sắc lạng mạng ấm ấp, Lần này chúng ta củng sẽ gặp lại hai diễn viên trong Full House phiên bản Thái khá xinh đẹp củng như cực kỳ đáng yêu không kém gì phiên bản Hàn Quốc. Anh chàng điển trai Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và cô gái có khuôn mặt hiền hậu mang đến nụ cười hạnh phúc Aom Sushar vào vai Han Ji Eun.
Ảnh: Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc – 2014
Ngay những ngày đầu bấm máy Full House Thái Lan đã cho khán giả được xem những trailer nóng hổi hot nhất, những fan hâm mộ phim Thái một lần nữa phải thốt lên rằng dù remake nhưng vẫn không làm mất đi tính chất lãng mạng của tác phẩm. Dù hai nền văn hóa khác nhau những kịch bản sẽ không thay đổi gì nhiều, ngoài những nét đặc trưng riếng của hai quốc gia ,ngoài ra đoàn cũng chính thức được chính phủ Hàn Quốc tài trợ cho những cảnh quay đầy ướt át tại một số địa danh nỗi tiếng xứ Hàn.
Ảnh: Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc – 2014
Full House 2014 hứa hẹn sẽ là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc nhất trong năm. Nếu bạn đã từng xem Full House phiên bản Hàn Quốc thì hãy đón xem phiên bản mới này để so sánh những điểm khác biệt của siêu phẩm điện ảnh đang hot này nhé! Chúc các bạn có những giờ phút xem phim online thú vị và cập nhật thêm nhiều phim HD miễn phí khác tại website của chúng tôi!

Xem phim online: Tại Đây



0 nhận xét:

Đăng nhận xét